HD Cristiano Ronaldo Portugal

โรนัลโด้, เคน และสุดยอดกองหน้าในยูโร 2016


GOALADVERTORIAL
อีกเพียง 1 สัปดาห์ก่อนที่ UEFA EURO 2016 จะเริ่มต้น นี่คือเวลาที่คุณจะเลือกทีมของคุณสำหรับเกมฟุตบอล แฟนตาซี อย่างเป็นทางการ สนับสนุนโดย McDonald's พร้อมโอกาสในการคว้ารางวัลชิ้นโตรวมถึง สมาร์ทโฟน Hisense, รองเท้า เสื้อ และลูกฟุตบอลอดิดาส แม้กระทั่งวิดีโอเกมอย่างเป็นทางการของการแข่งขันครั้งนี้ และเราจะช่วยคุณเลือกทีมยอดเยี่ยมโดยระบุบรรดาสตาร์ที่โดดเด่นในแต่ละตำแหน่ง

และนี่คือบรรดากองหน้าในตัวเลือกของเรา


คริสเตียโน โรนัลโด้ (โปรตุเกส) - 12 ล้านยูโร



ตัวเลือกราคาแพงที่มีโอกาสสูงที่จะทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำในยูโร 2016 เขาทำไปแล้วทั้งสิ้น 6 ลูก ในยูโร รอบสุดท้าย และตั้งใจจะยิงเพิ่มอีก เมื่อรู้ว่าโปรตุเกสอยู่ในกลุ่มเดียวกับฮังการี, ไอซ์แลนด์ และออสเตรีย

หลังจากที่เพิ่งประสบความสำเร็จในฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยการพาเรอัล มาดริด ชูถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กองหน้ารายนี้กำลังเต็มไปด้วยความมั่นใจ และน่าลองเลือกเป็นกัปตันเพื่อให้ได้คะแนนเพิ่มเป็นสองเท่า!

อ่านบทความต่อด้านล่าง

โธมัส มุลเลอร์ (เยอรมัน) - 10.5 ล้านยูโร

โธมัส มุลเลอร์ เป็นแนวรุกที่เหมือนมีจิตสัมผัส เมื่อพบว่าเขามักจะอยู่ถูกที่ถูกเวลาเสมอๆ 

เนื่องจากเยอรมันยุคนี้มักจะเล่นโดยไม่ได้มีศูนย์หน้าตัวเป้าอาชีพอยู่ในทีม ทำให้มุลเลอร์มีโอกาสสูงที่จะได้รับบทบาทเป็นตัวความหวังในการทำประตู และการที่มีนักเตะอย่างโอซิล, โครส และเกิตเซ อยู่ในทีมทำให้ทีมชาติเยอรมันน่าจะสร้างโอกาสให้นักเตะจากค่ายบาเยิร์น มิวนิค รายนี้ได้เป็นกอบเป็นกำ


โอลิวิเยร์ ชิรูด์ (ฝรั่งเศส) - 8.5 ล้านยูโร
ee6c69086c410da74a3707aad217e08ba6aa09ee

ถึงแม้จะถูกวิจารณ์บ่อยครั้งทั้งทางแฟนบอลฝรั่งเศสและอาร์เซนอล แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าดาวยิงรายนี้มีความสามารถในการส่งบอลไปกองอยู่ก้นตาข่าย หัวหอกตัวเป้ารายนี้ทำได้ 4 ประตู จาก 4 นัดในปี 2016 ให้ทีมชาติฝรั่งเศส และในเมื่อไม่มีชื่อของ คาริม เบนเซมา อยู่ในทีมชาติฝรั่งเศสชุดนี้ เขาก็กลายเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งในแนวรุกของเดส์ชองส์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
 
อัลบาโร โมราต้า (สเปน) - 8.5 ล้านยูโร



เป็นครั้งแรกในรอบหลายๆ ปีที่สเปนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ใหญ่โดยที่ยังไมมีตัวเลือกที่ชัดเจนในตำแหน่งกองหน้า ถึงแม้โนลิโต้ และอาริตซ์ อดูริซ จะมีโอกาสได้เป็นตัวจริง แต่อัลบาโร โมราต้า ก็ไม่น้อยหน้าใครเมื่อคิดถึงฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเขากับทีมใหญ่อย่างยูเวนตุส

ถึงแม้จะไม่ใช่กองหน้าที่ยิงได้เป็นกอบเป็นกำ แต่โมราต้าเป็นแนวรุกประเภทที่ครบเครื่องและทำคะแนนให้คุณได้ด้วยการแอสซิสต์พอๆ กับยิงประตู


แฮร์รี เคน (อังกฤษ) - 8.5 ล้านยูโร


ผลงานที่ยอดเยี่ยมตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมากับสเปอร์ส แฮร์รี เคน กลายเป็นกองหน้าตัวจริงของทีมชาติอังกฤษในยูโรครั้งนี้ไปเรียบร้อย

จากการทำได้ 5 ประตู จาก 11 นัดให้ทีมสิงโตคำราม กองหน้าไก่เดือยทองแสดงให้เห็นแล้วว่าเขามีความสามารถพอจะทำผลงานในฟุตบอลระดับชาติ และถ้าคุณมองหาใครสักคนที่จะทำประตูได้อย่างสม่ำเสมอ เคนน่าจะเป็นคำตอบที่ดี


ลอเรนโซ อินซินเญ (อิตาลี) - 7 ล้านยูโร


แม้จะไม่ได้เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า ลอเรนโซ อินซินเญก็มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับนาโปลีด้วยการยิงไปถึง 13 ประตู และเป็นความหวังของทีมชาติอิตาลีในการเปิดเกมรุกริมเส้น ด้วยการมีกราเซียโน เปลเล เป็นคนที่คอยยืนค้ำตรงกลาง และคอยพักบอลให้อินซินเญสอดเข้าไปทำประตู ก็ทำให้เราคาดการณ์ได้ว่าน่าจะได้เห็นนักเตะรายนี้ทำประตูได้ไม่น้อย

รออะไรอยู่? เลือกทีม UEFA EURO 2016 แฟนตาซี ฟุตบอล ของคุณ ได้เลย!

โฆษณา